top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสิบเจ็ด ดีมาก

UFABET ยังยิงเยอะอยู่ "เลสเตอร์" ต่อสัญญา "วาร์ดี" ถึงปี 2023


เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยื่นเรื่องการต่อสัญญากับ เจมี วาร์ดี ดาวยิงตัวเก่งออกไปจนถึงปี 2023 จากเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หลังจากฤดูกาลที่แล้ว กดไป 23 ประตู คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก และเป็นนักเตะอายุมากที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้อีกด้วย พา "จิ้งจอกสยาม" จบอันดับ 5 คว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรปาลีก

"การได้เล่นฟุตบอลที่เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อหน้าแฟนบอลของเราที่ คิงเพาเวอร์ สเตเดียม ถือเป็นเกียรติมากสำหรับผม ผมดีใจมากที่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีม เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และผมเชื่อว่า ทีมของเราจะดีขึ้นกว่านี้ ผมแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นทีมของเราประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้า" UFABET


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page